Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Khóa đào tạo seo uy tín - Đào tạo seo chuyên nghiệp TPHCM

Khóa đào tạo seo uy tín - Đào tạo seo chuyên nghiệp TPHCM, khóa học SEO ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý ở đâu trên tphcm đang là câu hỏi mà được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến SEO đang thắc mắc. Hiện nay ở nước ta thuật ngữ SEO không còn quá xa lạ nữa các công ty, doanh nghiệp đang tuyển những nhân viên SEO bên cạnh các nhân viên thiết kế cũng như phát triển. Từ đó cho thấy nhu cầu về lĩnh vực này ở nước ta hiện đang rất cao. Khóa đào tạo seo uy tín - Đào tạo seo chuyên nghiệp TPHCM

Trước tình hình này các trung tâm dạy học đào tạo SEO mọc lên như nấm sau mưa trên địa bàn tphcm. Nhưng có rất nhiều trung tâm có chất lượng giảng dạy không đảm bảo, cơ sở vật chất kém hơn thế nữa việc bố trí quá động học viên trong một lớp khiến cho chất lượng học tập không được đảm bảo gây khó khăn cho những bạn có nhu cầu học.
Để giúp bạn giải quyết những khó khăn này chúng tôi giới thiệu tới các bạn khóa học đào tạo SEO trên địa bàn tphcm của trung tâm chúng tôi.
Những ai nên đăng kí khóa học của chúng tôi
+ Những bạn sinh viên đang học những chuyên ngành về kinh tế như quản trị kinh doanh, marketing và quan tâm đến SEO.
+ Những người kinh doanh online muốn sản phẩm của mình tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, muốn thương hiệu của mình ngày càng vươn xa hơn trên mạng internet và muốn doanh thu hàng tháng của mình được tăng nhiều hơn.

Khóa đào tạo seo

+ Trường phòng kinh doanh, marketing muốn thông qua mạng internet để tăng doanh thu bán hàng cho công ty doanh nghiệp của mình.
+ Chủ doanh nghiệp, công ty muốn mở rộng thị trường trên Internet.
Nội dung của khóa học:
- Tổng quan về SEO.
- Thiết kế và cấu trúc của một trang web đạt chuẩn SEO
- Các viết bài chuẩn khóa học đào tạo SEO
- Tối ưu hóa Onpage và Offpage
- Nghiên cứ và phân tích từ khóa
- Xây dựng các chiến lược SEO và cac kỹ thuật xây dựng liên kết
- Sử dung các công cụ hỗ trợ SEO
Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học facebook marketing
Khóa đào tạo seo uy tín - Đào tạo seo chuyên nghiệp TPHCM
+ Được tham gia một group kín trên facebook để có thể trao đổi những kinh nghiệm với nhau.
+ Đặc biệt đồng hành, support đào tạo seo tận răng đến khi nào không cần support nữa thì thôi. Chứ không phải học xong là xong ko hỗ trợ học viên như nhiều nơi khác.
+ Học từ cơ bản nhất đến nâng cao để bất kỳ ai chỉ cần có máy tính là có thể làm được.
+ Được tham gia những dự án SEO nhỏ trong quá trình học để có thể áp dụng những kiến thức được học trong khóa hoc của chúng tôi

đào tạo seo

Cam kết của trung tâm
+ Sau khóa học các học viên có thể tự xây dựng được cho mình những chiến lược SEO hiệu quả cũng như tính toán được chi phí khi tham gia vào các dự án SEO
+ Được hoàn tiền 100% nếu sau 2 buổi học mà học viên cảm thấy không đảm bảo chất lượng.
Hãy đến với khóa đào tạo SEO của chúng tôi trên địa bàn tphcm để có thể cải thiện thu nhập cho cá nhân. Cơ hội đến với những ai biết trân trọng và đón nhận nó! Thân ái và hẹn gặp lại bạn ở lớp học!
LIÊN HỆ TRUNG TÂM DẠY HỌC SEO Ở ĐÂU UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.
Số điện thoại: 0909999121
Email: info@dayhocmarketing.com
Website: http://dayhocmarketing.com

học seo tphcm

học seo ở đâu tại tphcm

1 nhận xét: